PG_LPMockups-VN-08.png

New in 2020

Thạc sĩ Thương mại toàn cầu

Chương trình học được đồng thiết kế cùng các đối tác doanh nghiệp, nhằm mang đến trải nghiệm học tập thực tế cho các quản lý cấp trung muốn tiến xa hơn trong lĩnh vực thương mại.

 

Hạn nộp hồ sơ

Học kỳ 3, 2020: 02/10/2020 (SG)
Học kỳ 1, 2021: 29/01/2021 (SG)

Thời gian học

1 năm rưỡi cho hình thức toàn thời gian
2 năm hoặc hơn cho hình thức bán thời gian

Lộ trình đào tạo

15+

buổi hội thảo với
các diễn giả
khách mời

12

môn học

25+

bài tập thực tế từ
doanh nghiệp

4+

tình huống giả lập
các buổi đàm phán
thương mại, lập
chiến lược
kinh doanh

1

dự án cuối khoá

Tại sao chọn Thạc sĩ Thương mại Toàn cầu tại RMIT Việt Nam?

Bằng cấp chuẩn quốc tế​

Học tập trong môi trường chuẩn quốc tế với chương trình đào tạo được công nhận toàn cầu.

Giảng viên chuyên môn cao

Học hỏi từ các chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế về thương mại từ khắp nơi trên thế giới.

Phương pháp học tập kết hợp thực tiễn

Thực hành với nhiều bài học thực tế trong ngành, tình huống giả lập và dự án cùng đối tác doanh nghiệp.

Gắn kết nhu cầu doanh nghiệp

Chương trình học được đồng xây dựng bởi các đối tác đầu ngành như HSBC, KPMG, Samsung và Nestle.

Kết nối cho sự nghiệp

Xây dựng mối quan hệ với các bạn đồng môn đang làm việc trong lĩnh vực thương mại toàn cầu.

Lịch học tối ưu

Cân bằng việc học và các vai trò trong cuộc sống của riêng bạn với hình thức “intensive mode”.

“Tôi tin rằng đây là một chương trình học thực tiễn và mang đến nhiều giá trị cho Samsung. Và đó cũng là lý do chúng tôi quyết định hợp tác xây dựng nội dung cho chương trình.”

Chi Tran

Giám đốc Nhân sự,
Samsung Việt Nam

“RMIT đã mang đến sự giao thoa giữa quốc tế và đặc thù khu vực. Với những kiến thức này, bạn không thể học từ một đất nước xa xôi rồi trở về ứng dụng ngay được.”

Warrick Cleine

CEO kiêm Chủ tịch,

Tập đoàn KPMG tại Việt Nam và Cam-pu-chia

Môn học nổi bật

Thương mại toàn cầu

  • Khám phá mối quan hệ giữa kinh tế, thương mại và chính sách tiền tệ.
     

  • Nâng cao hiểu biết về thể chế và quy tắc thương mại quốc tế.
     

  • Hiểu và vận dụng các khái niệm về lợi thế so sánh, lợi thế tuyệt đối và phát triển chiến lược.

Thương mại toàn cầu

Bán hàng & Đàm phán đa văn hóa

Chiến lược & Hoạt động thâm nhập thị trường toàn cầu

Phân tích dữ liệu kinh doanh

Logistics quốc tế

Quản lý công nghệ & đổi mới

Quản lý liên văn hóa

Tư vấn kinh doanh toàn cầu

Quản trị vận hành

Nghệ thuật lãnh đạo & đạo đức kinh doanh

Phân tích kinh doanh và kinh tế

Chiến lược quốc tế

Những môn học chính

Tận hưởng những trải nghiệm quốc tế thực thụ

Nhiều lựa chọn kết hợp học tập ở nước ngoài, làm giàu trải nghiệm quốc tế

Học tập tại RMIT Melbourne, Úc

Trao đổi tới một trong 200 trường đại học trên toàn cầu

Tham gia chuyến tham quan học tập hoặc khóa đào tạo ngắn hạn

Trong 5 năm qua, chúng tôi đã có những học viên đến từ 34 quốc gia khác nhau

Úc

Áo    

Bỉ    

Canada    

Trung Quốc    

Cuba    

Đan Mạch    

Phần Lan    

Pháp    

Hungary    

Đức    

Ấn Độ    

Ý    

Hàn Quốc    

Lào     

Latvia    

Malaysia

Hà Lan

Nepal

Nigeria

Na Uy

Pakistan

Ba Lan

Nga

Singapore

Slovenia

Tây Ban Nha

Nam Phi

Sri Lanka

Thụy Điển

Đài Loan

Thái Lan

Anh

Mỹ

Gặp gỡ các giảng viên của chúng tôi

Steve Clarke

BSc, MBA, PhD

Quản lý Chương trình

Tiến sĩ Clarke từng đảm nhiệm vị trí giám đốc, doanh nhân và nhà tư vấn, chuyên về lĩnh vực quản lý thương hiệu và bán lẻ, kết nối các công ty với cơ sở sản xuất tại Châu Á.

Burkhard Schrage

BA, CEP, MALD, PhD

Tiến sĩ Schrage là chuyên gia về chiến lược thị trường mới, quản trị chiến lược, am hiểu về các khía cạnh thực nghiệm của tư nhân hóa và bãi bỏ quy định. Ông từng giảng dạy tại Singapore và Mỹ.

Khám phá các chương trình Thạc sĩ khác